THV hỗ trợ các website sau khi thiết kế web, quảng bá website Quý khách trên mặt tiền xa lộ thông tin, xuất hiện từ khóa, tên sản phẩm, ngành nghề kinh doanh trong các công cụ tìm kiếm…

Hãy liên hệ với Đội ngũ chăm sóc khách hàng để được tư vấn tốt hơn

  • Tư vấn các giải pháp Marketing trên Internet hiệu quả.
  • Giá hosting lưu giữ hàng năm ưu đãi bằng 50% giá hosting trên thị trường.
  • Bạn sẽ được đặt link trên các website http://beauxlivresenfants.com, http://synergy-haiti.ca

….Và đặc biệt là 500 bài viết giới thiệu trên hàng trăm diễn đàn được tài trợ hoặc trực thuộc THV có tổng lượng truy cập lớn mỗi ngày… nhanh chóng vào top 10 Google (dịch vụ top 10 Google THV chỉ thực hiện cho khách hàng thiết kế web tại THV)
+ Website của bạn sẽ được thiết kế, thiết lập các công cụ, chức năng đo lường hiệu quả marketing trên Internet như: theo dõi khách hàng đến với website của bạn từ nước nào, vùng nào, xem trung bình bao nhiêu trang, thời gian xem website trong bao lâu, các mục thường xem,…

+ Tối ưu hóa toàn bộ mã nguồn, cấu trúc menu, giao diện, hình ảnh, CSS, HTML, Java Script, Flash,…

+ Googlebot và YahooSlurb index hàng giờ để mỗi khi bạn có bài viết mới, các cỗ máy tìm kiếm lập tức nhận diện và đưa website của bạn lên các kết quả tìm kiếm ưu tiên. + Đưa Website lên các hệ thống tìm kiếm: Google, Yahoo Search.

+ Lưu trữ mã nguồn vĩnh viễn.

+ Website của bạn sẽ được chúng tôi bảo trì vĩnh viễn , cập nhật bảo mật trên toàn hệ thống ( hosting tại VINA Design để được cập nhật bảo mật hệ thống) để đảm bảo rằng bạn hài lòng với website và website mang lại lợi ích thực tế cho bạn. Khắc phục sự cố kỹ thuật nhanh nhất (nếu có), cập nhật hê thống thường xuyên.

+ Hướng dẫn: 01 nhân viên cập nhật và quản trị website,Web mail (Thêm/Xoá các địa chỉ mail).

+ Xử lý hình ảnh để cập nhật lên website theo mong muốn của doanh nghiệp (Hình ảnh khách hàng cung cấp, không quá 30 hình ảnh – miễn phí). Chi phí chụp và xử lý ảnh phát sinh: 20.000đ/ảnh – Số lượng trên 20 tấm; 400.000đ/lần -số lượng dưới 20 tấm. (Áp dụng nội thành TP.HCM)

+ Cập nhật, bố cục toàn bộ nội dung trên website (Không quá 20 bài/ngôn ngữ)
Quảng cáo, quảng bá website: Hỗ trợ các website sau khi thiết kế web, hoặc đã có website muốn nhanh chóng quảng cáo, quảng bá website Quý khách trên mặt tiền xa lộ thông tin, xuất hiện từ khóa, tên sản phẩm, ngành nghề kinh doanh trong các công cụ tìm kiếm, các danh bạ, các liên kế website khác… Hoặc nhanh chóng vào top10 Google với các từ khóa.

Dịch vụ quản trị nội dung: Dành cho quý khách không có nhân viên quản trị website chúng tôi có cung ứng dịch vụ quản trị nội dung website: 599.000đ/tháng không quá 10 trang nội dung khổ A4, nội dung và hình ảnh đã xử lý do doanh nghiệp cung cấp qua email.

Nhiệt tình, năng động, chuyên nghiệp nhanh chóng từ khi tiếp xúc, thực hiện hợp đồng cho đến các yêu cầu chỉnh sửa, thay đổi sau thiết kế web;

Hãy liên hệ thiết kế web ngay tại THV – Thiết kế Website Pro! – để Thiết kế web

Các dịch vụ tại THV:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *