Quản lý webiste hoàn toàn không khó. THV sẽ chịu trách nhiệm training chi tiết và kỹ lưỡng (trực tiếp hoặc online) để khách hàng nhanh chóng làm quen với việc quản lý trang web của mình.

1. Thiết kế website được hiểu như thế nào?

Tùy vào từng ngành nghề, lĩnh vực mà khái niệm thiết kế trang web sẽ có những cách hiểu khác nhau:

Thiết kế website hiểu theo kỹ thuật, công nghệ

Dưới góc độ kỹ thuật và công nghệ, thiết kế web được hiểu là công việc được thực hiện bởi một hoặc một nhóm lập trình viên nhằm tạo ra một trang web động hoặc tĩnh theo yêu cầu của cá nhân/doanh nghiệp nào đó.

Quy trình thiết kế web hoàn chỉnh thường bao gồm các bước sau đây:

  • Lên kế hoạch xây dựng web với định hướng rõ ràng, có sự đầu tư kỹ lưỡng về ý tưởng
  • Lập bản thiết kế web bằng các công cụ design chuyên dụng như Adobe XD, Figma, PSD…
  • Dựa trên bản thiết kế có sẵn, lập trình viên Frontend sẽ chuyển nó thành HTML (web tĩnh)
  • Lập trình viên Backend sẽ sử dụng HTML để tạo lập hệ thống quản lý Admin và tích hợp thêm các tính năng đa dạng cho trang web (tùy vào ngành nghề, mô hình và mục đích kinh doanh, loại hình sản phẩm… mà tính năng của website sẽ có sự khác nhau)
  • Xây dựng chiến lược phát triển website với các hạng mục như SEO, nội dung, chạy Ads, Marketing online đa kênh… Đây chủ yếu là công việc của người làm marketing.

Thiết kế website hiểu theo góc nhìn kinh doanh

Theo góc nhìn kinh doanh, thiết kế web nhằm giúp gia tăng lợi nhuận cho cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức bằng cách sử dụng website làm cầu nối tăng cường khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng trên không gian mạng Internet.

Như vậy trang web sẽ được coi là “bộ mặt” thương hiệu, là cơ sở kinh doanh trên thị trường online có ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu. Từ đó, việc đầu tư cho website là vô cùng cần thiết để doanh nghiệp khẳng định vị thế, nâng cao sức ảnh hưởng và uy tín của mình.

Thiết kế website hiểu theo góc nhìn Marketing

Website là một trong những yếu tố then chốt của marketing online. Nó chiếm vị trí quan trọng nhất trong các mô hình phễu marketing được áp dụng nhiều nhất hiện nay. Khi sở hữu cho mình một trang web được thiết kế chuyên nghiệp, bạn sẽ nắm trong tay công cụ đắc lực để triển khai marketing online đa kênh như:

  • Remarketing trên Facebook, xây dựng tệp khách hàng tương tự Look alike
  • Quảng cáo trang web trên Google Ads để tiếp cận người dùng đang có nhu cầu mua hàng
  • Đưa trang web lên top tìm kiếm của Google thông qua SEO để tiếp cận đúng và trúng các khách hàng tiềm năng
  • Landing Page (tăng giá trị đơn hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi, tạo phễu thu thập thông tin khách hàng…)
  • Email marketing
  • Content Marketing

2. Thiết kế website trọn gói cần chuẩn bị những gì?

Để thiết kế web trọn gói và đưa vào vận hành hiệu quả thì một website cần có đầy đủ các yếu tố sau đây:

  • Đăng ký tên miền (Domain): Tên miền chính là địa chỉ mà người dùng nhập trên trình duyệt web để truy cập vào website của bạn. Tại Việt Nam các domain phổ biến nhất là .vn hoặc .com.
  • Source Code website: Là yếu tố cần thiết để khởi chạy trang web dựa trên bản thiết kế ban đầu. Source Code website sẽ bao gồm nhiều thư mục với các đuôi như .index, .php, .css, .html… Tuy vào ngôn ngữ thiết kế web mà source code sẽ có một số điểm khác biệt.
  • Hosting/VPS: Source code của website sẽ được chứa trong Hosting/VPS, từ đó giúp trang web của bạn hiện diện trên không gian mạng. Sau khi đã sở hữu tên miền thì lập trình viên sẽ giúp bạn trỏ domain về Web Hosting. Khi lựa chọn Hosting cần cân nhắc kỹ lưỡng bởi nó sẽ ảnh hưởng đến tốc độ load web, khả năng bảo mật… Không nên mua Hosting quá nhỏ gây ra tắc nghẽn khi website có lượng truy cập lớn hoặc Hosting quá đắt đỏ nhưng lại không dùng hết dẫn đến lãng phí.
  • Content trên trang web: Nội dung của website cần phải có sự thu hút, cung cấp giá trị thực và có ích cho người dùng. Nội dung giới thiệu giúp người truy cập hiểu thêm về doanh nghiệp, dự án, là cơ sở để đánh giá mức độ uy tín. Ngoài ra, content còn là nền tảng để bạn triển khai chạy quảng cáo trên Google, Cốc Cốc, triển khai SEO…

3. Thiết kế website chuẩn seo là gì?

Là thiết kế web chuẩn seo thân thiện với công cụ tìm kiếm, thân thiện với người dùng và làm tăng khả năng đứng top trên bảng kết quả tìm kiếm.

4. Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, cao cấp dành cho doanh nghiệp gồm những yếu tố nào?

Thế nào là làm website chuyên nghiệp và thiết kế webiste cao cấp?

Đây là câu hỏi dường như đã đỗi quen thuộc nhưng nó thực sự quan trọng đối với những người hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website và quan trọng hơn cả, nó thực sự cần thiết đối với một doanh nghiệp đang muốn xây dựng, làm web chuyên nghiệp.

Chuyên nghiệp và cao cấp trong thiết kế

Thu hút và tạo được sự tin cậy cho người truy cập. Giao diện của website không nhất thiết phải được thiết kế thật cầu kỳ, sắc màu hay theo một trường phái nghệ thuật nào cả, mà ta nên hướng UI design (thiết kế giao diện người dùng) đến sự đơn giản và tinh tế trong thiết kế để khi nhìn vào có cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng.

Hiện nay có khá nhiều website trên thị trường Việt Nam đang mắc phải nhiều lỗi cơ bản trong việc viết website, các lỗi này có thể do nhà cung cấp dịch vụ thiết kế và cũng có thể do khách hàng nhưng phần lớn là do ý tưởng thiết kế của khách hàng và yêu cầu nhà thiết kế thực hiện theo.

Một số những lỗi cơ bản trong thiết kế website thường gặp: bố cục rối mắt, không rõ ràng, quá dài, phối màu kém, hình ảnh kém chất lượng…

Tóm lại về mảng thiết kế, ở phần này chúng tôi muốn hướng các bạn thiết kế một website thật đơn giản, vì đơn giản sẽ không khiến khách hàng cảm thấy nhàm chán. Bạn không nhất thiết phải chạy theo xu hướng, không nhất thiết phải làm thật đẹp, hoàn hảo hay mang tính nghệ thuật cao. Mà ở đây, người xem cần sự thoải mái khi nhìn vào nó, cần sự hài hòa trong màu sắc và khi đó, họ sẽ yêu quý và tin tưởng bạn hơn.

Chuyên nghiệp và cao cấp trong chất lượng

Một website đẹp cũng kèm theo đó là phải chất lượng. Chất lượng ở đây là gì? Không phải cứ sử dụng công nghệ mới nhất, hosting (server) tốt nhất … là chất lượng, mà phải thực hiện được những tiêu chuẩn cơ bản sau:

Được tối ưu: Website cần phải được tối ưu về tốc độ, trải nghiệm người dùng (UX design), tối ưu chuẩn SEO. Về tốc độ, truy cập nhanh hay chậm có thể do mạng của từng người, do hosting (server)… nhưng website nên được tối ưu về hình ảnh, cách load trang để đạt tốc độ tối đa, nhanh nhất có thể. Về SEO, cần tối ưu onpage đối với nội dung, các từ khoá … để website của bạn có thể dễ dàng đứng trên top của công cụ tìm kiếm.

Bảo mật: Bảo mật cho website là một điều tiên quyết mà bất cứ đơn vị thiết kế web trọn gói nào cũng phải lưu tâm, để đảm bảo ngăn chặn được việc tấn công, phá hoại của hacker gây ra mất mát dữ liệu, gián đoạn truy cập của người dùng tới website.

Quản trị dễ dàng: Để một trang web thật sự đang “hoạt động” bạn cần phải đảm bảo được tính cập nhật cho website, điều này sẽ khiến bạn phải làm việc thường xuyên với website để cập nhật các bài post, tin tức, sản phẩm… Do đó, trang quản trị phải được xây dựng thân thiện, dễ dàng sử dụng để việc quản trị trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Nội dung: Để thu hút được lượng người truy cập đến website của bạn, không chỉ do ấn tượng về mặt thiết kế mà còn do nội dung đến từ website của bạn. Website phải có nội dung đầy đủ, phong phú, thông tin cần thiết cho người truy cập. Ngược lại, một website có nội dung sơ sài sẽ đồng nghĩa với việc website đó không có lượng truy cập cao.

5. Cam kết khi thiết kế website chuyên nghiệp tại Thương Hiệu Việt

Không phải tìm kiếm đâu xa, Thương Hiệu Việt chính là đơn vị chuyên thiết kế web uy tín hàng đầu TPHCM mà bạn có thể tin tưởng. Với bề dày 11 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên viên thiết kế trình độ cao, Công ty Thiết kế website Thương Hiệu Việt tự tin đưa ra những cam kết về dịch vụ như sau:

  • Thiết kế web với giao diện chuyên nghiệp, bắt mắt, được tích hợp nhiều tính năng đa dạng tùy yêu cầu của khách hàng và phù hợp với ngành nghề.
  • Website có tính thực tiễn cao, dễ sử dụng, thân thiện với người dùng.
  • Hệ thống quản trị web thông minh và hiện đại, có nhiều tiện ích bổ trợ để khách hàng quản lý, giám sát thuận tiện nhất, dễ dàng cập nhật thông tin về sản phẩm/dịch vụ hoặc đăng nội dung, chia sẻ thông tin cho người truy cập trang web.
  • Thiết kế web chuẩn SEO và có tính tương thích cao, website responsive phù hợp với mọi trình duyệt và mọi thiết bị truy cập như smartphone, laptop, PC…
  • Website được tối ưu máy chủ với URL thân thiện, tốc độ tải trang nhanh, hỗ trợ tốt cho SEO, giúp quý khách tiết kiệm đến 35% chi phí đầu tư SEO website.
  • Quy trình thiết kế web khoa học và chuyên nghiệp, cam kết bàn giao website hoàn chỉnh đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng đúng theo hợp đồng, hỗ trợ nâng cấp và cập nhật web sau khi bàn giao.
  • Thương Hiệu Việt cũng cung cấp đầy đủ dịch vụ bảo hành, bảo trì web vĩnh viễn trọn đời dành cho các khách hàng mua hosting của chúng tôi.
  • Chúng tôi sẽ gửi báo giá dịch vụ thiết kế web chi tiết, minh bạch sau khi tiếp nhận yêu cầu của quý khách. Thương Hiệu Việt cung cấp nhiều gói dịch vụ từ cơ bản đến cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Giá dịch vụ của chúng tôi luôn là cạnh tranh nhất thị trường, đi kèm nhiều chương trình khuyến mãi và phần quà hấp dẫn.

6. Tôi có thể tự cập nhật, thay đổi thông tin trên website của mình được không?

Nếu có khả năng sử dụng trang quản trị website, khách hàng hoàn toàn có thể tự cập nhật, thay đổi các thông tin cơ bản (màu chữ, menu, thông tin, bài viết, ảnh slider…) của website. Nếu khách hàng chưa có khả năng sử dụng trang quản trị website, THV sẽ training trực tiếp hoặc online cho khách hàng.

Lưu ý: Khách hàng bị hạn chế các thao tác can thiệp sâu vào website (ví dụ như thay đổi bố cục trang web). Các vấn đề này đã được THV trao đổi kỹ với khách hàng khi lấy yêu cầu thiết kế website.

7. Quản lý website có khó không và có cần nhiều nhân sự không?

Quản lý webiste hoàn toàn không khó. THV sẽ chịu trách nhiệm training chi tiết và kỹ lưỡng (trực tiếp hoặc online) để khách hàng nhanh chóng làm quen với việc quản lý trang web của mình.
Số lượng nhân sự quản lý website sẽ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng trang web của quý khách hàng. Đối với các website trung bình nhỏ, một nhân viên có kỹ năng tốt cũng đủ để quản lý trang web chạy ổn định. Đối với các website lớn, cần cập nhật/thay đổi nhiều thông tin liên tục, khách hàng có thể linh động phân quyền quản trị và bổ sung thêm nhân sự để quản lý trang web tốt hơn.

8. Dịch vụ thiết kế website của THV có ưu điểm vượt trội nào so với các nhà cung cấp khác?

So với các nhà cung cấp khác, dịch vụ thiết kế Website của THV có các ưu điểm vượt trội sau:
• Thiết kế website dựa trên yêu cầu và ý tưởng của khách hàng chứ không dựa trên giao diện sẵn có.
• THV thừa hưởng thế mạnh của ông lớn Mắt Bão – Các nhà cung cấp Server/Hosting với hơn 20 năm kinh nghiệm, do đó khách hàng sẽ được sử dụng Hosting SSD chất lượng cao và ổn định + Tên miền miễn phí; đồng thời luôn được hỗ trợ 24/7 bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp.
• Website được tối ưu về thiết kế, tùy biến linh hoạt trên mọi thiết bị và trình duyệt.
• Website được thiết kế thân thiện với bộ máy tìm kiếm, tích hợp các công cụ nhằm tối ưu SEO.

• THV chịu trách nhiệm bàn giao toàn bộ mã nguồn cho khách hàng, training khách hàng quản trị website kỹ lưỡng, có chế độ bảo hành rõ ràng cho website và các dịch vụ đi kèm.

9. Công ty tôi mới thành lập, tài chính chưa nhiều thì dùng gói thiết kế website nào là phù hợp?

Hiện tại, THV có nhiều gói thiết kế web với các mức giá khác nhau, cho phép khách hàng tùy chọn theo mục đích sử dụng và khả năng tài chính. Đặc biệt, chúng tôi áp dụng chính sách miễn phí Hosting và Tên miền cho tất cả khách hàng thiết kế website (chi tiết ưu đãi tùy thuộc theo từng gói dịch vụ – tham khảo bảng giá). Một gói dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO được miễn phí cả hosting và tên miền chắc chắn sẽ giải quyết nỗi lo về tài chính của bạn. Thay vì bỏ ra một khoản chi phí đắt đỏ hàng tháng (20-30tr/tháng) để thuê mặt bằng có vị trí đẹp cho công ty, bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền rất phải chăng (3,5 triệu cho web có sẵn tương tự hoặc 6,5 triệu cho web design riêng) để xây dựng website đại diện cho bộ mặt của công ty. Chắc chắn với các công ty vừa và nhỏ, đây sẽ là giải pháp rất ưu việt và tiết kiệm.

10. Hãy liệt kê các chi phí cố định và duy trì khi tôi sử dụng dịch vụ website trọn gói?

Khi sử dụng dịch vụ Website trọn gói của THV, bạn sẽ chi trả khoản phí cố định năm đầu tiên và phí duy trì hoạt động của website trong các năm tiếp theo. Cụ thể:
• Chi phí cố định năm đầu: là chi phí thiết kế trọn gói chỉ từ 6.500.000vnđ trở lên. (gói 3,5 triệu không bao gồm domain, SSL, hosting)
• Chi phí duy trì các năm sau: từ các năm sau khách hàng chỉ phải đóng phí duy trì tên miền và hosting, SSL(bảo mật) cho dịch vụ website của mình.
+ Đối với Miễn Phí Tên Miền .com: chi phí duy trì chỉ từ 360.000vnđ/năm
+ Đối với hosting: Gói SSD 4GB, Băng thông không giới hạn – 1,680,000đ / 1 năm

Để được tư vấn và báo giá chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay với THV nhé!

11. Thiết kế website bán hàng có cần đặt cọc trước không?

Theo điều khoản hợp đồng thiết kế web của Thương Hiệu Việt, khách hàng sử dụng dịch vụ cần đặt cọc trước từ 40% tổng giá trị hợp đồng. Sau khi bàn giao và nghiệm thu sản phẩm xong quý khách có thể thanh toán nốt 60% còn lại.

Có hơn 1500 khách hàng đã và đang tin tưởng lựa chọn Thương Hiệu Việt trong suốt 11 năm qua. Dịch vụ thiết kế website sẽ giúp quý khách gia tăng lưu lượng truy cập, tỉ lệ chuyển đồng nghĩa với nhiều đơn hàng và doanh thu tăng nhanh chóng. Hãy để Thương Hiệu Việt đồng hành cùng quý khách trên chặng đường xây dựng và phát triển thương hiệu.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *